Tiếng Anh giao tiếp tăng cường - Khuyến mại cực lớn!!!


Hè 2012, IBEST tổ chức khóa Tiếng Anh giao tiếp tăng cường với chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất trong năm lên tới 50% học phí khóa học.


Tiếng Anh giao tiếp tăng cường

Kéo dài trong vòng 20h, khóa học Tiếng Anh giao tiếp tăng cường phù hợp với các học viên có trình độ Tiếng Anh đầu vào ở mức Pre- Intermediate. Số lượng học viên trong mỗi lớp giới hạn không quá 16 người để đảm bảo chất lượng giảng dạy cao nhất.

Thực tế cho thấy rất nhiều học viên Việt Nam không có nhiều cơ hội để thực hành giao tiếp tiếng Anh. Điều đó dẫn đến các vấn đề trong việc phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thường gặp. Khóa học Tiếng Anh giao tiếp tăng cường mang lại cho học viên cơ hội để thực hành giao tiếp tiếng Anh với nhiều chủ đề khác nhau với giáo viên IBEST và các học viên khác.

Nội dung khóa học:
Với mỗi bài học, một chủ đề sẽ được đưa ra, cho phép học viên có nhiều cơ hội thực hành nói. Giáo viên sẽ cung cấp cho học viên hệ thống từ vựng cần thiết để có thể triển khai chủ đề nói. Đồng thời, giáo viên cũng có trách nhiệm giúp đỡ học viên trong việc phát triển và diễn đạt ý tưởng của mình bằng tiếng Anh.

Rất nhiều chủ đề sẽ được sử dụng trong khóa học, bao gồm từ việc đưa ra lời khuyên cho các vấn đề thường gặp, nói về một số vấn đề gia đình hay chuẩn bị cho bài thuyết trình cho đến làm vệc nhóm để quyết định về giá trị của các ngành nghề đặt trong các mối quan hệ xã hội. Rất nhiều chủ đề thú vị sẽ được đưa ra, tạo điều kiện tốt nhất và nhiều nhất để học viên có cơ hội thực hành nói tiếng Anh.

Mục tiêu khóa học:
Kết thúc khóa học, học viên sẽ nâng cao khả năng nói tiếng Anh một cách đáng kể, qua các hoạt động thực hành theo nhóm, theo đôi, thuyết trình cá nhân và luyện tập với giáo viên nước ngoài. Tiếng Anh giao tiếp tăng cường hứa hẹn sẽ là một khóa học tuyệt vời bổ trợ tăng cường cho khả năng tiếng Anh của bạn.

STT   
Tên lớp
Lịch học
   Khai giảng
    Thời lượng
   Học phí
1
Tiếng Anh giao tiếp tăng cường  
 Chiều T4:
2h – 4h
   19/7
20h
2.800.000VNĐ

Khóa học được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ và IBEST dành cho các bạn học phí vô cùng ưu đãi ở mức 2.800.000đ. 

Đặc biệt, nếu các bạn học viên IBEST đăng ký khóa học trước 15/7 sẽ được giảm mức học phí 50%.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với IBEST để nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy của bạn và hưởng mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ IBEST trong mùa hè này.

Không có nhận xét nào: