Luyện thi kỹ năng Nói trong kỳ thi TOEIC cùng IBEST


Khóa học luyện thi Nói TOEIC là khoá học kéo dài 25 giờ với nội dung chứa đựng tất cả các phần của bài thi nói TOEIC.



Phần 1:
Bạn cần phải rèn luyện bằng cách đọc to một đoạn văn trong bài thi TOEIC để giáo viên có thể đánh giá khả năng phát âm của bạn.
Từ đó, khóa học sẽ giúp bạn nâng cao khả năng phát âm từ vựng chuẩn xác, cách nhấn câu và ngữ điệu trong câu nhằm rèn luyện cho bạn cách thể hiện tốt nhất trong phần thi Nói.

Phần 2:
Bạn cần miêu tả một bức tranh mà bạn thấy. Trong khóa học, bạn sẽ được ôn luyện cách miêu tả một loạt các khung cảnh phổ biến trong tranh như đường phố, công trình, nhà hàng và giao thông. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp một vốn từ vựng phong phú để miêu tả hành động và ngoại hình của người cũng như cảnh vật xuất hiện trong bức tranh. Hơn nữa, phần so sánh các bức tranh với nhau sẽ giúp bạn thực hành kĩ lưỡng hơn việc miêu tả và những thông tin chủ chốt.

Phần 3:
Bạn sẽ phải học cách trả lời các câu hỏi đơn giản phổ biến. Khóa học sẽ giúp bạn ôn luyện một loạt các chủ đề có thể có trong phần này, bao gồm thời gian rảnh, sở thích, thể thao, trường học và đọc sách. Bạn cũng sẽ được học cách đưa ra các câu trả lời nhanh, trực tiếp, cũng như nâng cao khả năng nói trôi chảy và sử dụng ngữ pháp chính xác trong phần trả lời của mình.



Phần 4:
Phần tiếp theo của khoá học, bạn cần trả lời các câu hỏi dựa trên những thông tin đặc trưng được đưa ra trong bài thi TOEIC. Với khóa học này, trước tiên bạn sẽ được luyện tập cách đưa ra thông tin về văn hóa kinh doanh, tiếp đến là cách đọc các thông tin có trong dữ liệu như lịch trình và thời gian biểu một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Phần 5:
Bạn sẽ phải đưa ra cách giải quyết cho một vấn đề. Trong khóa học, bạn sẽ được luyện tập cách giải quyết với khách hàng các vấn đề liên quan và sử dụng ngôn ngữ phù hợp trong kinh doanh. Tiếp theo, bạn sẽ được học cách diễn đạt theo nhiều cách khác những phàn nàn của khách hàng để chắc chắn rằng bạn đã hiểu đúng vấn đề rồi sau đó đưa ra phương án thích hợp.

Phần 6:
Bạn cần nêu ra ý kiến về một vấn đề được đưa ra trong phần thi TOEIC. Khóa học này sẽ giúp bạn luyện tập cách bàn cãi một loạt các chủ đề và vấn đề trên thế giới. Không những thế, bạn còn được học cách đưa ra ý tưởng một cách rõ ràng, mạch lạc cũng như cách bảo vệ ý tưởng đó.

Các kĩ năng khác
Để có thể làm tốt phần thi này, bạn sẽ cần đến một vốn từ vựng thật sự phong phú liên quan tới lĩnh vực kinh doanh. Bạn cũng cần phát triển khả năng nói lưu loát và cách đưa ra câu trả lời trong khung thời gian cho phép. Vì thế, việc trả lời một cách ngập ngừng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến điểm số của bạn. Bạn sẽ được học tất cả những điều đó trong từng phần của bài thi TOEIC và được tiếp cận cách tốt nhất để nâng cao kĩ năng và kết quả của bản thân. Ngữ pháp cũng là phần quan trọng trong khóa học nhằm giúp bạn có thể đưa ra các các câu trả lời chính xác.
Nhìn chung, đây là một khóa học năng động, sôi nổi mà nội dung bao gồm các kĩ năng nói đa dạng, từ phát âm, nói trôi chảy, miêu tả tranh ảnh, ngữ pháp chuẩn cho đến việc đưa ra các thông tin hoặc câu trả lời có liên quan đến kinh doanh. Đặc biệt, khóa học này vẫn giúp ích rất nhiều cho cả những học viên không tham gia khóa luyện TOEIC.

Không có nhận xét nào: