IELTS Special Writing: Task 1 + Task 2


Khóa học kỹ năng đặc biệt này giành cho những học viên có khả năng tiếng anh khá cao và đặt mục tiêu giành 6.0 hoặc cao hơn. Khoá học này phù hợp với những học viên muốn nâng cao một kỹ năng cụ thể nào đó.
Một lớp học chỉ có từ 8 đến 12 học viên trong tất cả các khóa học nhằm đảm bảo cho các bạn học viên nhận được tối đa sự hướng dẫn cũng như nhận xét của giáo viên.



Khóa học này bao gồm tất cả các khía cạnh của cả phần viết 1 và phần viết 2 trong thời lượng 36 giờ. Các học viên tham gia khóa học phải có khả năng viết khá tốt hoặc đã học IELTS trước đó để có thể theo kịp với tốc độ và mức độ chuyên sâu của khóa học.
Trong phần viết 1, học viên sẽ học tất cả các loại yêu cầu, cả những yêu cầu thường gặp hay hiếm gặp để có một sự chuẩn bị đầy đủ cho trình độ cao hơn trong biểu chấm điểm. HỌc viên được dạy tất cả các từ vựng, ngữ pháp, từ nối, cấu trúc báo cáo, những điểm mấu chốt và xu hướng mà người chấm thi trông chờ trong bài báo cáo. Trong phần viết 2, giáo viên luyện IELTS sẽ đi qua các loại yêu cầu cũng như viết bài luận học thuật, phân tích báo cáo, tìm ra những luận điểm chính, cách viết những câu chủ đề,sử dụng một cách đa dạng các từ nối và cũng học cách viết lời mở đầu và phần kết luận. Học viên phải biết những cấu trúc ngữ pháp phức tạp và có thể giải quyết những vấn đề phức tạp để theo được khóa học này.



Thời hạn khoá học: 36 giờ.
Ngày khai giảng: 12/6/2012.

Không có nhận xét nào: