Full IELTS Trial Test tại IBEST - Các học viên nghĩe sao?

IBEST đã tổ chức thành công buổi thi thử IELTS đủ cả 4 kỹ năng với phản hồi rất tích cực của các bạn hôm Chủ nhật vừa qua.



Trong bài thi này, với hai kỹ năng Nói và Viết, học viên được làm bài thi với giáo viên giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS và nắm rất rõ tiêu chí của một bài chấm thi – giúp học viên hiểu hơn nhiều về điểm mạnh, điểm yếu  qua nhận xét kỹ lưỡng của giám khảo, giúp định hướng thật tốt cho kỳ thi thật đầy cam go của các bạn, cũng như định hướng lại cho mình một kế hoạch ôn thi tốt hơn để đạt được mục tiêu như mong muốn với bài thi thật. 

Sau buổi thi, IBEST cũng đã thu được rất nhiều chia sẻ nhiều ý kiến quý báu của các bạn.



Với Diệu Linh, một học viên sắp tham gia kỳ thi IELTS vào tháng 10 này, “Buổi thi thử tại IBEST được tổ chức quy củ, chuyên nghiệp và giống với thi thật khiến mình thấy khác nhiều so với những nơi khác mình đã từng đăng ký thi thử. Hơn thế, những lời nhận xét của cô giáo giúp mình biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình để luyện tập cho đến kỳ thi sắp tới. Qua kỳ thi mình cũng rút ra được là kỹ năng timing của mình cần phải được tốt hơn nữa”.


Ngoài ra, Trần Lê Hoàng cũng sắp tham gia bài thi IELTS trong tháng 10 này cho rằng bài thi tại Trung tâm IBEST khiến mình cảm thấy áp lực và nghiêm túc như đang làm một bài thi thực tế. Qua sự nhận xét của cô giáo cho bài Nói của mình, mình thấy mình cần phải luyện tập thêm nhiều nữa nâng cao khả năng phát âm, bồi bổ thêm vốn từ vựng tốt hơn nữa. Cảm ơn IBEST nhé.



Buổi thi thử tiếp theo của IBEST sẽ diễn ra vào ngày  Chủ nhật - 09/09/2012. Mỗi buổi kiểm tra, để đảm bảo chất lượng, chúng tôi chỉ nhận 8 bạn đăng ký mỗi đợt thi, nên hãy nhanh chóng đăng ký thi bạn nhé- chỉ còn 3 chỗ trống bạn nhé. Hãy tham gia thi thử để nhận được đánh giá nhận xét vô cùng quý giá trước kỳ thi thật bạn nhé!




Lệ phí dành cho học viên tại IBEST: 400.000VNĐ
Lệ phí dành cho học viên ngoài IBEST: 600.000VNĐ


Tags:
luyện thi ielts, luyen thi ielts, luyen thi ielts hanoi, luyện thi ielts hà nội, full trial test, full ielts trial test





Thông tin tham khảo:
———————————————————————–
IBEST – Achieve your BEST
Address 1:  25D Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Liên hệ: 043 944 9987 / 0974 356 755    
Address 2: 12 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 043 237 2322 / 0904 645 788
Address 3: 161 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Liên hệ: 043 944 0403 / 0904 769 488
Email: info@ibest.edu.vn
Bộ phận chăm sóc khách hàng: cso@ibest.edu.vn / ibestvietnam@gmail.com
Bộ phận Marketing: ibestvietnam.marketing@gmail.com

Không có nhận xét nào: